Pháp lý khi thuê văn phòng
Nếu bạn đang gặp các vấn đề liên quan tới: Hợp đồng thuê văn phòng, thư chào thuê và các vấn đề pháp lý khác khi thuê mặt bằng văn phòng và cần sự trợ giúp, hãy đọc các tài liệu được chia sẻ bởi chúng tôi. Sun Office tổng hợp nhiều vấn đề quan trọng trong suốt quá trình thuê và giúp khách hàng có đủ những thông tin cần biết khi gặp khó khăn.
Tra cứu mã số thuế là gì? | Cách tra cứu mã số thuế nhanh nhất
Thuế là nghĩa vụ và trách nhiệm của mỗi công dân. Để có thể thực hiện nghĩa vụ thuế thì mỗi cá nhân hay doanh nghiệp sẽ được cấp một số thuế...
Mẫu hợp đồng thuê văn phòng Tiếng Anh
Trong xu thế hội nhập, việc các công ty nước ngoài thuê văn phòng tại Việt Nam ngày càng trở nên phổ biến. Những hợp đồng thuê văn phòng tiếng Anh trong...
Hợp đồng thuê nhà | Các lưu ý khi ký hợp đồng thuê nhà
Hợp đồng thuê nhà là một trong những hợp đồng phổ biến nhất hiện nay. Khi đi thuê nhà thì việc lập hợp đồng thuê nhà có ý nghĩa vô cùng quan...
Giải đáp về thuế và chi phí khi thuê văn phòng
Thuê văn phòng là một trong những hoạt động quan trọng và thiết yếu của các doanh nghiệp. Đây cũng là giao dịch thiết yếu với cả bên thuê và bên cho...
Văn phòng đại diện là gì? Thủ tục mở văn phòng đại diện 2021
Với mục tiêu mở rộng kinh doanh và xúc tiến giới thiệu sản phẩm tới khách hàng ngoài trụ sở chính của doanh nghiệp, các doanh nghiệp thường lựa chọn sử dụng...
Công văn là gì ? Các mẫu công văn phổ biến trong văn phòng
Công văn là văn kiện rất phổ biến đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Công văn được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau như giải trình, gửi thuế,...
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện
Bạn đã hiểu thế nào là văn phòng đại diện? Bài viết trước Sun Office đã cung cấp những thông tin chi tiết về văn phòng đại diện và chi nhánh công...
Hướng dẫn thủ tục thành lập chi nhánh doanh nghiệp
Ở bài viết trước, Sun Office đã cung cấp cho bạn thông tin về chi nhánh và văn phòng đại diện là gì, nên mở chi nhánh hay văn phòng đại diện....
Những quy định của pháp luật về thuê văn phòng
Thuê văn phòng cũng có những luật định riêng mà doanh nghiệp cho thuê và doanh nghiệp đi thuê phải chấp hành. Vậy những quy định đó là gì, dưới đây Sun...
Hướng dẫn thủ tục đăng ký kinh doanh từ A – Z
Vì một lý do nào đó, công ty bạn cần thay đổi địa chỉ đăng ký kinh doanh hay thay đổi trụ sở làm việc, văn phòng đại diện. Sau đây, Sun...
Mẫu hợp đồng thuê văn phòng và những điều khoản cần lưu ý
Hợp đồng thuê văn phòng có vai trò quan trọng trong việc xác định quyền lợi của bên thuê và cho thuê văn phòng, quy định những điều khoản thanh toán và là căn...
4 thủ tục pháp lý cần làm khi thuê văn phòng
Nếu bạn đang chuẩn bị thuê văn phòng làm việc nhưng chưa biết rõ về các thủ tục pháp lý cần làm khi thuê văn phòng, đừng lo lắng! Sun Office sẽ...
Xem thêm tin
Chúng tôi mang tới không gian làm việc lý tưởng, linh hoạt tại từng quận.