Nếu doanh nghiệp của bạn đang muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng và vẫn muốn đặt trụ sở làm việc tại vị trí trung tâm, đi lại dễ dàng và thuận tiện cho nhân viên thì văn phòng hạng D là một lựa chọn vô cùng tối ưu.

VĂN PHÒNG HẠNG D LÀ GÌ?

Văn phòng hạng D là là cụm từ được Sun Office sử dụng nói chung để chỉ các tòa nhà cho thuê chuyên nghiệp hoặc nhà riêng, có quy mô từ 6- 9 tầng, diện tích sàn < 200m2, thường do các chủ tư nhân cho thuê và quản lý.

Đây không phải là là loại hình văn phòng mới. Thực tế, các tòa nhà nhỏ cho thuê dưới dạng này đã hoạt động nhiều năm nay nhưng chưa được xếp loại vào nhóm nào. Văn phòng hạng D vẫn có chức năng cho thuê văn phòng, thương mại như các tòa nhà chuyên nghiệp khác.

Tuy nhiên, đa số sẽ không xuất được VAT. Các đơn vị tư vấn gọi chung là tòa nhà tư nhân. Các dạng văn phòng này có thể có đơn vị/ cá nhân phụ trách quản lý chung